Thứ Năm, 22 tháng 10, 2009

Mở lối vào tâm hồn chàng

Mở lối vào tâm hồn chàng
TTO - Phái nam dễ rung động trước vẻ hấp dẫn của phái đẹp. Tuy nhiên, bước đầu thiết lập một mối quan hệ tình cảm vững bền lại chính là khả năng mở lối vào tâm hồn chàng của bạn.
Ảnh minh họa: MSN
Chàng cần phải nghĩ về bạn, mong mỏi tìm hiểu về bạn, đồng thời con tim chàng phải vang lên những nhịp đập thôi thúc chàng gần gũi, thân thiết với bạn hơn.
Những gợi ý sau sẽ giúp bạn thực hiện thành công bước tiến rất mực quan trọng này.
1. Sống hết mình
Hãy chứng tỏ chẳng phải có bạn trai bên cạnh bạn mới sống hạnh phúc. Bạn cần sống hết mình và sống tốt nhất trong khả năng có thể.
Hãy biết ơn những gì bạn được cuộc đời ban tặng. Nếu may mắn tìm được một con tim hòa cùng nhịp đập, tất nhiên cuộc sống của bạn sẽ tuyệt vời hơn, nhưng chẳng buộc phải có điều đó bạn mới hạnh phúc.
2. Thể hiện sự tự tin cao độ
Bạn không thể đòi hỏi người khác tin tưởng mình nếu ngay cả chính bạn còn không tin vào bản thân.
Hãy luôn bắt đầu từ chính mình. Khi tin rằng mình xứng đáng, bạn sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện và kết quả sẽ như bạn mong muốn. Hãy nghĩ rằng mình có thể trở thành cô bạn gái tuyệt vời, người sẽ mang lại hạnh phúc cho một anh chàng nào đó, bạn sẽ làm được.
Nếu có điểm nào chưa hài lòng về bản thân, hãy cải thiện nhé! Bạn có thể hỏi ý kiến người thân hay bạn bè và nhờ họ tư vấn trước khi hành động.
3. Duy trì nét đẹp tự nhiên
Tình yêu chỉ đến với hai tâm hồn đồng điệu. Bạn không thể trở thành người tri kỷ của chàng chỉ bằng quan hệ tình dục.Nhìn chung, nét đẹp tự nhiên bao giờ cũng được các chàng ưa chuộng hơn nét đẹp chỉnh sửa nhân tạo. Vì thế, đừng bỏ quá nhiều công sức để biến mình thành một cô nàng nóng bỏng đến mức khiến các chàng khó chịu.
Nếu bạn may mắn được trời phú cho một vẻ ngoài xinh xắn, hãy gắng kiềm chế, không nên phô bày tất cả cùng một lúc. Mỗi lúc chỉ tập trung vào một loại “tài sản” mà thôi. Bạn có thể nhờ vào nghệ thuật trang điểm để trông xinh hơn, nhưng lưu ý đừng quá tay.
4. Không mơ ước viển vông
Đừng cứ quen chàng là nghĩ chàng sẽ trở thành người yêu của mình. Đòi hỏi chàng phải yêu bạn ở mức độ nào đó hay bày tỏ tình cảm đặc biệt với bạn theo lối bạn thích, cuối cùng chẳng mang lại kết quả gì đâu.
Tốt hơn, chỉ mong chờ vào những gì chàng nói sẽ thực hiện, nhất là sự tôn trọng của chàng dành cho bạn. Thông thường nam giới không thích ai bảo họ phải yêu thế này thế kia, nhưng nếu bạn yêu cầu chàng phải tôn trọng cảm xúc, thân thể hay thời gian của bạn, nếu là người tốt, chàng sẽ sẵn sàng thực hiện.
5. Nếu chàng chưa chính thức ngỏ lời, bạn vẫn có quyền gặp gỡ các chàng trai khác
Nhiều anh chàng thời nay chỉ muốn hẹn hò vui chơi mà không có ý định gắn bó nghiêm túc với bạn gái. Tuy vậy, họ lại khó chịu nếu cô nàng cùng lúc gặp gỡ một người khác.
Khi chưa có cam kết chính thức, bạn vẫn có quyền chọn lựa. Đừng vội từ chối cơ hội làm quen đến khi nào chàng trai bạn thật sự yêu thích chính thức ngỏ lời với bạn.
6. Tạo vẻ bí ẩn
Đừng bao giờ để chàng biết tất cả về bạn vì nếu không, chẳng còn gì thú vị để chàng tìm hiểu và chinh phục cả. Thay vì thế, giữ lại cho mình 10% bí mật.
Nam giới thường lo lắng không biết trong tâm phụ nữ đang nghĩ gì. Hãy để chàng có cơ hội khám phá điều đó.
7. Đừng vội đốt cháy giai đoạn
Tình yêu chỉ đến với hai tâm hồn đồng điệu. Bạn không thể trở thành người tri kỷ của chàng chỉ bằng quan hệ tình dục.
Ngược lại, bạn sẽ có cơ hội gắn bó dài lâu với chàng nếu biết dành thời gian vun đắp cho tình bạn giữa hai người. Điều này có nghĩa là bạn không nên để cho chàng “ăn cơm trước kẻng” để tránh phức tạp hóa mối quan hệ của hai người. Hãy dành thời gian tìm hiểu chàng và cho chàng cơ hội tìm hiểu bạn.
8. Đừng phản ứng thái quá
Giả dụ chàng có lùi một bước, bạn cũng không nên phản ứng mạnh như ngày tận thế đến nơi. Nam giới có thể rút lui một chút nhưng rồi họ sẽ trở lại. Nếu vì lý do nào đó chàng cần xa bạn một thời gian, hãy cứ để chàng làm. Khi chàng quay lại, hãy vui vẻ chào đón.
Nếu chàng không nhắn tin cho bạn trong 3 ngày liền, cũng đừng manh động. Hãy sống như trước đây bạn vẫn sống. Nếu chàng biết rằng bạn sẽ phản ứng dữ dội khi chàng rút lui rồi sau đó quay lại, chàng sẽ chẳng đến gặp bạn nữa đâu.
9. Đừng phí thời gian
Đừng phí thời gian quý báu của bạn nếu nhận thấy mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu. Bạn cũng có giá trị của mình, do vậy không cứ phải đeo đẳng một anh chàng chẳng có chút cảm tình nào dành cho bạn. Càng sa lầy vào tình yêu đơn phương, bạn càng cảm giác đau khổ và về sau khó mở lòng đón nhận một người khác.
Nếu chuyện xảy ra không như bạn mong muốn, hãy tội nghiệp cho bản thân trong một hai ngày thôi. Sau đó, rủ đám bạn gái đi đâu đó hay tụ họp ăn uống cho thư giãn đầu óc. Hãy vực dậy chính mình và tiếp tục sống vui vẻ như trước đây.
10. Nuôi dưỡng thái độ tích cực
Nếu bạn suy nghĩ tiêu cực rằng chẳng ai cần đến bạn, chuyện ấy sẽ xảy ra như thế. Trái lại, nếu bạn tin tưởng mình xứng đáng được yêu và vững lòng chờ đợi ngày một nửa thật sự của bạn xuất hiện, rồi bạn sẽ tìm thấy chàng.
Tuy nhiên, thay vì ngồi một chỗ chờ chàng tìm đến, hãy tích cực ra ngoài, giao tiếp với người này người kia, gia tăng cơ hội quen biết. Rồi một ngày bạn sẽ có được những gì bạn mong mỏi nếu bạn luôn tin tưởng vào điều đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét